KHOA QUẢN LÝ ĐẤT ĐAI - TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG TƯNG BỪNG THAM GIA HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY 20/10

Thứ sáu, 18/10/2024, 10:40 (GMT+7)

         Sáng ngày 17/10/2024, Công đoàn Trường Đại học Thành Đông đã tổ chức chương trình giao lưu và hội thi văn nghệ nhằm chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024). Tham dự sự kiện có PGS, TS. Lê Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Thị Hoa Lý - Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Th.S Nguyễn Văn Nam - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và nhân viên công đoàn Trường Đại học Thành Đông.

         Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Khoa Quản lý Đất đai gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên nữ của Khoa và Nhà trường. Đây là dịp đặc biệt để tri ân và tôn vinh những người phụ nữ tài năng và mạnh mẽ, những người đã không ngừng đóng góp cho sự phát triển của Khoa Quản lý Đất đai nói riêng và Trường Đại học Thành Đông nói chung.

       Hình ảnh: Các cán bộ giảng viên của Khoa tham gia hội thi

          Với tinh thần trách nhiệm, sự sáng tạo và tận tụy, các chị em đã góp phần đưa Khoa Quản lý Đất đai ngày càng phát triển, khẳng định vị thế trong nền giáo dục Việt Nam.

         Đặc biệt, trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày 20/10 năm nay, Khoa Quản lý Đất đai đã vinh dự tham gia hội thi văn nghệ với tiết mục "Hành khúc ngày và đêm." Tiết mục không chỉ là lời ca ngợi sự kiên cường của phụ nữ Việt Nam mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo và nhiệt huyết của toàn thể Khoa và Tổ kỹ thuật của Trường Đại học Thành Đông. Màn trình diễn đã để lại ấn tượng sâu sắc, khơi dậy niềm tự hào trong lòng khán giả.

         Hình ảnh 2: Phần trình diễn của khoa

         Ngày 20/10 cũng là dịp để tôn vinh những đóng góp thầm lặng nhưng vô cùng quý giá của phụ nữ. Không chỉ trong công việc, các chị em luôn duy trì sự cân bằng và lòng nhiệt huyết trong cuộc sống hàng ngày.

       Hình ảnh 3: Phần trình diễn của khoa

          Khoa Quản lý Đất đai hy vọng rằng, trong thời gian tới, các giảng viên và sinh viên nữ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần này để đạt được nhiều thành công mới. Chúc toàn thể các chị em luôn tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

 

         Hình ảnh 4: Khoa chụp ảnh lưu niệm cùng Hiệu trưởng nhà trường

         Thông qua hội thi, cán bộ và giảng viên có cơ hội thể hiện tài năng và góp phần phát triển phong trào văn hóa nghệ thuật của Nhà trường. Đồng thời, sự kiện đã tạo ra một không khí vui tươi, phấn khởi, tăng cường tình đoàn kết và khích lệ tinh thần thi đua lao động, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm 2024.

 

 Hình ảnh 5: Tập thể Khoa và công đoàn tổ kỹ thuật chụp ảnh lưu niệm

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10!

Bài viết liên quan